8/02/2555

ขอบ่นคนประเภทหนึ่ง(屮°□°)屮

คือว่าทนไม่ไหวแล้วจริงๆอะน๊าาา มันเป็นความรู้สึกแบบ(屮°□°)屮ตูทนไม่ไหวเเล้ว
คือว่าเรื่อมันมีอยู่ว่า

เปิดเทอมใหม่ๆ
คุยกันดีๆอยู่สนิทอยู่แต่พอคนที่คุณก็รู้ว่าใครแอบชอบคนๆหนึ่ง ไอ้เราก็อยากช่วยเลยเข้าไปคุยให้ คนที่คุณก็รู้ว่าใครก็มาบอกว่าเรายั่วคนที่มันชอบ(´ヘ`;)แล้วก็ไปอ่อยไอ้คนที่ข้าน้อยชอบซะงั้น ปัญหาต่างๆก็เกิด วุ่นวาย วุ่นว๊ายยยยยย

หลังจากนั้นก็ไม่ถูกกันเสมอมา... อย่างที่ทุกคนทราบว่าไอ้ตัวประหลาดที่บ้าการ์ตูนหยุ่นไปวันๆนั้นมันจะซึมซับวัฒนธรรมญี่ปุ่นมาโดยอัตโนมัติ ซึ่งข้าน้อยก็ไม่ค่อยรู้ตัวอะไรเท่าไรว่าข้าน้อยซึมซับมันไว้จนกระทั่งวันหนึ่งข้าน้อยเล่นกับเพื่อนผช. ข้าน้อยเล่นแบบ...กระโดดขี่คอแล้วเอาศอกทิ่มใส่หัวนั่งค่อมตัวมันแล้วบีบคอ (มันล้อชื่อบิดรมารดา) คนที่คุณก็รูว่าใครก็ไปนินทาลับหลังว่าข้าน้อยแรด(´・ω・`) เห้อออ ไอ้เรามันไม่รู้สึกอะไรนี่หน่า ต่อให้ใครมาอุ้มแล้วเป็นผช.ข้าน้อยยังไม่คิดอะไรเท่าไรเลย ไม่คิดเพราะว่าอ่านโดจินบ่อยมั้ง อ่านะเรื่องนี้เรายอมรับ นี่มันสังคมไทยแต่เราดันไปสังคมญี่ปุ่นมันก็มีการผิดแปลกมั้งหละ

ต่อมาเรื่องชุดไอ้เราใส่ชุดนักเรียนชุดพละอะไรก็ใส่เสื้อซับตลอดนะ (ชิน ชิ๊น ชิน) แต่คนที่คุณก็รู้ว่าใครไม่เคยใส่มาเลยซักครั้ง ข้าน้อยก็ไม่สนหรอกนะถ้าเกิดว่าวันหนึ่งข้าน้อยหาเสื้อซับไม่เจอ!! เลยไม่ได้ใส่ไป คนที่คุณก็รู้ว่าใครก็มาว่าว่าอยากยั่วผช.เหรอไงไม่ใส่เสื้อซับมาเนี่ย ข้าน้อย(((゜д゜;)))ทำไรผิดฟร้าาาาาาา แต่ข้าน้อยไม่ตอบกลับนะ และเย็นวันหนึ่งเจ๊แกใส่ชุดรด. (แ_ดเรียนเจ้าคะแล้วก็มาบ่นว่าเรียนหนักนู้นนี่) กระดุมสองเม็ดบนไม่ติดโชว์บราสีดำถ่ายลงเฟซบุ๊ค คือว่าโอเคก็ได้นะเพราะเจ๊แกขาว แต่มาว่าคนอื่นแบบนี้เเล้วตัวเองทำยิ่งกว่าเนี่ยนะ เหอออออออออ ไม่อยากจะพูด ตอนคนที่คุณก็รู็ว่าใครอู่มอต้นนะ อ้วน ดำ บลาๆๆๆ ตอนนี้ผอม ขาวจั๊วะเพราะยาเจ้าคะ แล้วโรงเรียนข้าน้อยเป็นแบบเอกชนที่ค่อนข้างแพงตอนที่ไปบอกเพื่อนเก่าว่าคนเนี๊ยมาเรียนที่นี่มันบอกว่าเคยรู้จักแต่ว่า"มีปัญญาจ่ายหรือวะ" มันพูดอย่างงี้เลยเพราะรร.เก่าคนที่คุณก็รู้ว่าใครไม่เคยจ่ายง่ายๆเลยต้องผลัดแล้วผลัดอีก เอาหละพอและ เมื่อยヾ(.c_,.。)ノ รมดีขึ้นและ บั๋บบุย  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น